Làm đẹp vùng kín

Hút mỡ An toàn - Hiệu quả thực hiện tại bệnh viện

Hotline
hút mỡ an toàn hút mỡ an toàn
Bác sĩ tư vấn: 1900.6499
Trang chủ » Kiến thức cần biết » 5 Sai lầm thường gặp khi bạn giảm béo bằng phương pháp ăn kiêng

5 Sai lầm thường gặp khi bạn giảm béo bằng phương pháp ăn kiêng

Ăn kiêng để giảm béo là cách được nhiều chị em áp dụng, tuy nhiên hầu như các chị em đều thất bại. Vì sao vậy? Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp khi bạn giảm béo bằng phương pháp ăn kiêng khiến việc giảm béo không thành công và cách khắc phục mời chị em cùng tham khảo.

1. Ăn quá nhiều thực phẩm ăn kiêng

giam-beo

Ăn quá nhiều thực phẩm ăn kiêng

Khi ăn kiêng giảm béo các bạn thường nghĩ rằng, thực phẩm dành cho người ăn kiêng ăn sẽ không làm giảm cân nên ăn bao nhiêu cũng được: Đó là các loại bánh có tỷ lệ chất béo thấp, những hũ sữa chua được làm từ sữa gầy kết hợp thành phần trái cây.

Nhưng các bạn đã sai lầm, việc bạn ăn thoải mái như vậy vừa không cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể lại vừa thực hiện động tác “góp gió thành bão” cho việc lên cân của mình, đây là chưa nói đến những tác dụng phụ không tốt của những chất bảo quản trong các thức ăn, đồ uống được chế biến sẵn như thế.

2. Dùng nhiều đồ uống nước ép hơn ăn trái cây

giam-beo-2

Dùng nhiều đồ uống nước ép hơn ăn trái cây

Nhiều chị em thích uống nước ép hơn là ăn trái cây tươi. Điều này không những không giúp bạn giảm béo hiệu quả mà còn khiến bạn béo hơn bởi trong nước ép thường có thêm đường, chúng làm tăng lượng đường trong máu hơn, trong khi chất xơ rất cần thiết cho cơ thể lại bị bạn bỏ qua.

3. Bỏ ăn sáng

Vì ngủ dậy muộn nên nhiều người không có thời gian ăn sáng. Cảm giác không muốn ăn rồi ngay sau đó bạn cuốn vào guồng quay công việc. Điều này có thể bạn sẽ bị tụt huyết áp và dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng hơn nữa đấy.

Trong khi bạn thực sự cần một bữa sáng hoàn hảo để cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể và bù đắp những dưỡng chất cần thiết sau một thời gian dài nhịn đói từ đêm hôm trước. Và rồi bạn có cảm giác đói lả, mệt mỏi, không thể làm việc tốt được đó là chưa kể đến.

4. Ăn kiêng quá gắt gao

giam-beo-nhanh

Ăn kiêng quá gắt gao

Cơ thể bạn dù không hoạt động hay chỉ nằm yên một chỗ thì 1 ngày trung bình cơ thể con người cần tới ít nhất là 1200-1500 calo để thực hiện các chức năng hoạt động của cơ thể. Còn nếu phải vận động và làm việc chân tay thì phải cần đến 2000-3000calo mỗi ngày.

Vì muốn giảm béo nhanh chóng để cơ thể nhanh chóng lấy được vẻ thanh mảnh, gọn gàng, bạn ăn kiêng quá mức, đưa vào cơ thể 700-800 calo thôi thì trong một thời gian dài thì không những bạn bị suy dinh dưỡng trầm trọng, cơ thể mệt mỏi, uể oải, làm việc không hiệu quả.

Đó là chưa kể đến việc bạn có thể bị thiếu máu hay sỏi mật và các biến chứng về tim mạch. Việc bạn ăn kiêng quá mức, ăn quá ít thì mọi thứ lại trở về như cũ và không giải quyết được vấn đề gì hết.

5. Ăn thật no, rồi nhịn đói

Nhiều người chọn cách giảm béo bằng cách ăn một bữa thật no và hai bữa tiếp theo nhịn đói chỉ uống nước lọc cầm hơi. Điều này hoàn toàn phản khoa học vì khi bạn ăn lại sẽ ăn với số lượng rất nhiều hơn rất nhiều của tiêu chuẩn một bữa. Hơn nữa trong một thời điểm ngắn bạn nạp vào cơ thể một lượng lớn chất dinh dưỡng thì chỉ có một phần trong đó chuyển hóa thành năng lượng, còn lại là tích trữ dưới da dưới dạng mỡ. Cách này không những không làm bạn giảm béo hiệu quả mà còn còn ngược lại.

Biết được những sai lầm khi giảm béo bằng phương pháp ăn kiêng này sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em, giúp bạn biết cách khắc phục để giảm béo thành công nhanh. Bạn có thắc mắc gì có thể liên hệ tới Hotline hoặc đăng ký Fom bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé.

Vì sao nên chọn TMV Đông Á?

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ bác sĩ uy tín trong nước và quốc tế

Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "1900.6499" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.


Hút mỡ - botox Hút mỡ - restylane Hút mỡ - dual yellow Hút mỡ - zeltiq Hút mỡ - thermage
x