Làm đẹp vùng kín

Hút mỡ An toàn - Hiệu quả thực hiện tại bệnh viện

Hotline
hút mỡ an toàn hút mỡ an toàn
Bác sĩ tư vấn: 1900.6499
Trang chủ » Tin làm đẹp » Bí quyết hóp bụng giảm béo để có vòng eo con kiến

Bí quyết hóp bụng giảm béo để có vòng eo con kiến

Bạn có muốn thổi bay vòng eo bánh mì để sỡ hữu vòng 3 siêu mẫu như ngọc trinh? Cùng tham khảo bí quyết giảm béo nhanh tạo vòng eo con kiến bằng cách hóp bụng sau.

hop-bung-giam-beo

Bí quyết hóp bụng giảm béo để có vòng eo con kiến

Hóp bụng là một cách giảm béo béo bụng tương đối hiệu quả dành cho các chị em lười vận động. Khi hóp bụng sẽ tác động nhiều và trực tiếp đến vùng cơ bụng – nơi tích tụ mỡ thừa làm tan mỡ nhờ đó mà mang lại hiệu quả giảm béo nhanh. Ngoài ra việc hít thở sâu giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và lưu thông tuần hoàn máu, ngăn chặn hiệu quả quá trình tích tụ mỡ thừa bên trong cơ thể làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hóp bụng cũng đồng nghĩa với việc cơ bụng của bạn có hoạt động, chuyển hóa năng lượng nhiều hơn hạn chế tích lũy mỡ thừa ở bụng. Bạn có thể hóp bụng mọi lúc, mọi nơi, khi đứng, ngồi, thậm chí là nằm. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bạn có thể nhanh chóng nhận thấy hiệu quả bất ngờ của phương pháp này. Cách thực hiện hóp bụng giảm béo rất đơn giản, bạn có thể áp dụng các bài tập dưới đây:

hop-bung-giam-beo-nhanh

Cách thực hiện hóp bụng giảm béo rất đơn giản

Bài tập 1:

– Nằm thoải mái ra sàn tập, duỗi thẳng chân tay.

– Đặt một cuốn sách lên bụng.

– Bạn hít một hơi thật sâu sao cho cuốn sách được nâng cao nhất có thể rồi tiếp tục thở ra, ép cơ bụng cho cuốn sách hạ thấp nhất.

– Lặp đi lặp lại động tác này 30 lần.

Bài tập 2:

– Ngồi giống tư thế ngồi thiền, khoanh chân, 2 tay đặt thoải mái lên 2 đầu gối, ngồi thẳng lưng.

– Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng thật sâu, chú ý thả lỏng bản thân để điều tiết nhịp thở.

– Thực hiện 30 lần động tác này.

Bài tập 3:

– Đứng thẳng người, 2 chân cách nhau khoảng 15 cm, 2 tay ép sát dọc theo thân mình.

– Hơi ngả đầu về phía trước sau đó hít vào thở ra thật nhanh liên tục 20 nhịp, sau đó nghỉ 1 phút.

– Thực hiện lặp lại 10 lần động tác này (tương đương với 200 nhịp hóp mở bụng).

hop-bung-giam-beo-tai-nha

Hóp bụng đúng cách, nhịp nhàng, giúp cơ bụng săn chắc hơn

=> Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, việc hóp mở bụng đúng cách, nhịp nhàng, các bó cơ sẽ theo đó được vận động, trở nên săn chắc và không còn những “khoảng trống” để mỡ thừa có thể len lỏi vào khu vực bụng.

Lưu ý: Để mang lại hiệu quả như mong muốn, chị em cần lưu ý:

– Ăn nhẹ trước khi tập,

– Khi tập phải hít thở sâu, nếu không hít thở sâu thì động tác hóp mở bụng không còn hiệu quả.

– Sau khi tập bạn nên đi lại 5 – 10 phút để thư giãn cơ thể và cơ bụng rồi mới thực hiện các công việc khác.

Bài tập hóp bụng giảm mỡ khá hiệu quả, tuy nhiên cần kiên trì thực hiện, bởi vậy đây chưa phải là sự lựa chọn phù hợp với những người không có nhiều thời gian. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hãy tham khảo giải pháp giảm mỡ từ chuyên gia tại link sau:

>>>Xem thêm: Giải pháp giảm mỡ thông minh – Giảm ngay 6 – 8 cm vòng eo sau 15 ngày

Vì sao nên chọn TMV Đông Á?

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ bác sĩ uy tín trong nước và quốc tế

Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "1900.6499" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.


Hút mỡ - botox Hút mỡ - restylane Hút mỡ - dual yellow Hút mỡ - zeltiq Hút mỡ - thermage
x