Làm đẹp vùng kín

Hút mỡ An toàn - Hiệu quả thực hiện tại bệnh viện

Hotline
hút mỡ an toàn hút mỡ an toàn
Bác sĩ tư vấn: 1900.6499
Trang chủ » Tin làm đẹp » Cách làm tan mỡ bụng bằng các bài tập đơn giản

Cách làm tan mỡ bụng bằng các bài tập đơn giản

Các bài tập giảm mỡ đơn giản sẽ là cách làm tan mỡ bụng hữu hiệu, vừa giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, vừa giúp tăng cường lượng máu lưu thông, tốt cho sức khỏe.

1. Làm tan mỡ bụng bằng bài tập vặn mình

Mục đích bài tập:

Vặn mình khiến 1 phần cơ bụng hoạt động mạnh, điều này sẽ làm giảm quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Nếu luyện tập thường xuyên, bài tập sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ để có 1 vòng eo lý tưởng.

Cách thực hiện 

Cách làm tan mỡ bụng này được thực hiện đơn giản như sau:

+ Buổi tối, trước khi đi ngủ bạn nằm duỗi thẳng chân

+ Thu 2 chân lại rồi xoay người ra phần bên trái

Cach lam tan mo bung 1

Cách làm tan mỡ bụng bằng bài tập vặn mình

+ Thu lại động tác, tiếp tục làm tương tự với chân bên phải

+ Thực hiện động tác này liên tục trong khoảng 15 phút.

Cách làm tan mỡ bụng đơn giản bằng tập Yoga

Mục đích bài tập

Việc sử dụng bài tập Yoga để đánh tan mỡ bụng là giải pháp thường được nhiều người sử dụng hiện nay. Bài tập Yoga nhẹ nhàng sẽ hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Thêm vào đó, thao tác thực hiện của các bài tập này được tiến hành rất đơn giản.

Cách thực hiện

+ Bạn ngồi thẳng lưng, đưa 2 tay để nâng cao qua đầu

+ Dùng 2 bàn tay ép chặt vào với nhau, ngón tay chỉ lên phía trên

Cach lam tan mo bung 2

Làm tan mỡ bụng đơn giản bằng bài tập Yoga

+ Thực hiện hít thở thật sâu để làm căng bụng, phần lưng ưỡn về phía trước

+ Thực hiện động tác trong khoảng 5-10 phút

Cách đánh tan mỡ bụng bằng bài tập phối kết hợp giữa bụng và chân

Mục đích bài tập

Bài tập này sẽ giúp bạn kết hợp giữa phần bụng trên, dưới và phần bắp chân để trở nên thon gọn hơn.

Cách thực hiện

Cách tan mỡ bụng này được thực hiện đơn giản như sau:

+ Tiến hành nằm ngửa, để 2 tay song song nhau

+ Thực hiện động tác đá chân lên trên đồng thời hít vào

cach-lam-tan-mo-bung-3Cách làm tan mỡ bụng bằng bài tập kết hợp giữa bụng và chân

+ Lặp lại động tác, để 2 chân cách xa nhau khoảng 45 độ

+ Thực hiện động tác từ 14-16 lần để có kết quả giảm mỡ tốt nhất

Việc áp dụng các bài tập làm tan mỡ bụng có nhược điểm chung là đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì, áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả tốt. Do đó, không phải ai cũng kiên trì để theo đuổi, luyện tập các bài tập này để có được thân hình thon gọn. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ, các cách làm tan mỡ bụng mới ra đời, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Một trong những cách đánh tan mỡ bụng được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là hút mỡ công nghệ cao. Giải pháp sử dụng sóng siêu âm cao tần, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn mỡ thừa trong cơ thể. Sau đó tất cả lượng mỡ thừa này sẽ được đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất. Hiện nay, phương pháp đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chúc bạn thành công!

Vì sao nên chọn TMV Đông Á?

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ bác sĩ uy tín trong nước và quốc tế

Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

Từ khóa liên quan: ,

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "1900.6499" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.


Hút mỡ - botox Hút mỡ - restylane Hút mỡ - dual yellow Hút mỡ - zeltiq Hút mỡ - thermage
x