Làm đẹp vùng kín

Hút mỡ An toàn - Hiệu quả thực hiện tại bệnh viện

Hotline
hút mỡ an toàn hút mỡ an toàn
Bác sĩ tư vấn: 1900.6499
Trang chủ » Tin làm đẹp » Nguyên tắc ăn uống cần nhớ đối với người muốn giảm cân

Nguyên tắc ăn uống cần nhớ đối với người muốn giảm cân

Để có hiệu quả giảm cân nhanh chóng thì cho dù bạn áp dụng phương pháp nào cũng cần kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý. Theo Marilyn Glenville – chuyên gia dinh dưỡng, tác giả của cuốn sách Fat Around The Middle (Mỡ vòng bụng) cho biết, nếu muốn giảm cân hiệu quả nhanh hãy ghi nhớ những nguyên tắc sau:

giam-can-hieu-qua

Nguyên tắc ăn uống cần nhớ đối với người muốn giảm cân

1. Tiêu thụ carb hợp lý

Nhiều người muốn giảm cân nên đã cắt bỏ carb. Tuy nhiên việc tiêu thụ quá ít carb có thể làm giảm lượng đường trong máu, khiến bạn căng thẳng và tăng vòng eo.

Cách làm tan mỡ bụng này bạn nên được bởi thế thay vì cắt bỏ hoàn toàn carb, bạn nên ăn có chừng mực và không tiêu thụ thực phẩm carb sau 6 giờ tối.

2. Ăn thành nhiều bữa nhỏ

Thay vì ăn 3 bữa chính trong ngày, bạn hãy chia thành nhiều bữa ăn nhẹ khác như nhau. Điều này giúp bạn cảm thấy không đói và ăn quá nhiều vào bữa kế tiếp. Chị em có thể thêm 2 bữa nhỏ bằng các thực phẩm ít béo như táo, sữa chua,… Tuy nhiên tránh ăn vặt, nhất là các đồ ăn nhanh.

3. Ưu tiên các thực phẩm chứa protein

giam-can-hieu-qua-nhanh

Ưu tiên các thực phẩm chứa protein

Các loại thực phẩm giàu Protein không chỉ tốt cho cơ thể, giúp chị em tăng những chỗ cần tăng ( ngực, mông), giảm những chỗ cần giảm ( bụng, eo..). Nó còn làm chậm tốc độ tiêu hóa của dạ dày, khiến bạn cảm thấy no lâu và hạn chế hấp thụ chất béo vào cơ thể. Không chỉ thế, nó còn khuyến khích sản xuất các hormone glucagon đốt cháy chất béo. Nhờ đó nó giúp hành trình giảm cân của chị em nhanh hơn.

>> xem thêm: bài tập hóp bụng giảm mỡ

4. Lựa chọn chất béo tốt

Nhiều người quan niệm rằng để giảm cân hiệu quả nhanh thì cần cắt bỏ hoàn toàn các thực phẩm có chứa chất béo. Nhưng khoa học đã chỉ ra rằng những axit béo được tìm thấy trong các loại hạt và dầu cá là axit béo tốt, chúng chỉ làm chậm tốc độ tiêu hóa thức ăn trong ruột chứ không gây béo. Đặc biệt là chất béo omega-3 được tìm thấy trong dầu cá như cá hồi, cá kiếm và cá ngừ, chúng tạo ra lượng đường trong máu được đốt làm nhiên liệu chứ không lưu trữ thành chất béo

5. Không ăn tối muộn

giam-can-hieu-qua-nhanh-2

Không ăn tối muộn để giảm cân nhanh hơn

Ăn tối sớm giúp bạn có đủ thời gian để tiêu hóa hết thức ăn trước khi ngủ. Việc ăn muộn hay ăn đêm sẽ khiến bạn còn dư thừa thức ăn chưa tiêu hóa hết và phần thức ăn đó sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa và gây nên tình trạng béo bụng ở nhiều người.

>> Xem thêm: Giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật

6. Hạn chế tiêu thụ caffeine

Caffeine sản sinh hormone cortisol làm tăng lượng insulin, biến đường trong máu thành chất béo, đặc biệt là tập trung ở vòng eo. Vì vậy người muốn giảm cân nhanh thì hãy hạn chế tiêu thụ caffeine, tốt nhất là không nên ăn những thực phẩm có chứa chất này.

Trên đây là những lưu ý về chế độ ăn uống đối với những người muốn giảm cân. Hi vọng sẽ giúp ích ít nhiều cho mọi người để có kết quả giảm cân tốt nhất.

Vì sao nên chọn TMV Đông Á?

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ bác sĩ uy tín trong nước và quốc tế

Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi hãy gọi số "1900.6499" hoặc để lại bình luận tại đây để được tư vấn trực tiếp.


Hút mỡ - botox Hút mỡ - restylane Hút mỡ - dual yellow Hút mỡ - zeltiq Hút mỡ - thermage
x